Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Khách hàng Mitsubishi Quảng Ngãi - 0913791679

Đội ngũ Mitsubishi Quảng Ngãi - 0913791679

 



Khách hàng Mitsubishi Quảng Ngãi Có tiền thân từ ngành công nghiệp nặng nên phong cách thiết kế của Mitsubishi cũng mang dáng dấp của công nghiệp nặng, tả ở sự dai sức, hầm hố và mạnh mẽ. Đặc biệt, nói đến Xe hơi Mitsubishi là nói đến những chiếc ô tô có động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và hoạt động khá trơn.

Là một trong những công ty liên doanh sinh sản ô tô hàng đầu ở Việt Nam với tiêu chí sáng tạo, luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn. Cho đến nay, hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao; là công ty lắp ráp và phân phối ô tô uy tín nhất trên cả nước.


 

 

 


 

 

 

 

Đội ngũ Mitsubishi Quảng Ngãi



Ở phiên bản SUV, Mitsubishi cực mạnh ở dòng xe Mitsubishi Pajero cao cấp và Mitsubishi Pajero Sport tầm trung và mẫu bán tải Mitsubishi Triton Pickup.

 

 




Mitsubishi Quảng Ngãi khai trương ngày 01/10/2016; được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV TMDV SEVEN STARS – Giấy Phép Đăng Ký CNDN số 4300733069 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tỉnh Quảng Ngãi cấp ngày 07 tháng 03 năm 2014. Tiền thân Seven Stars là Công ty Kim Thành Lưu một công ty có bề dày lịch sử với hơn 14 năm đầu tư kinh doanh các ngành nghề tại Quảng Ngãi.

Mitsubishi Quảng Ngãi hiện đang sở hữu hàng ngũ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo lành nghề trong nghành công nghiệp kỹ thuật Ôtô nhất hiện.

Tư vấn Mitsubishi Quảng Ngãi Phân khúc của Mitsubishi cũng khá đa dạng, trong đó dòng Xe hơi Mitsubishi Mirage giá rẻ cũng là chọn lựa tót vời mà người dùng Việt nên cân nhắc. Nhìn chung giá xe của Mitsubishi trải dài từ 400 triệu đến 2,1 tỷ đồng. Trong đó, bản thấp nhất là Mitsubishi Mirage có giá từ 448-523 triệu đồng và Mitsubishi Pajero có giá 2 tỷ 120 triệu đồng.

Mua xe ở Mitsubishi Quảng Ngãi Có nên Mua Ô TÔ Hãng Mitsubishi? Xe Ô TÔ Mitsubishi có tốt không? 02 câu hỏi này làm rất nhiều khách hàng băn khoăn khi bắt đầu mua xe ô tô. Tại sao có rất nhiều hãng xe ô tô như: Toyota, Hyundai, Honda, Nissan, Chevrolet, Mazda, Kia, … nhưng bạn nên Chọn Mua Ô TÔ Hãng Mitsubishi? Theo kinh nghiệm lâu năm, tôi đã từng bán hàng cho rất nhiều các hãng xe nức tiếng thì thắc mắc này rất đơn giản các bạn ạ !!!

Chất lượng Mitsubishi Quảng Ngãi Mitsubishi là tập đoàn công nghiệp lớn nhất nhì ở xứ sở dữ mọc; nơi ra đời rất nhiều lĩnh vực: tàu biển, công nghệ, giáo dục … điển hình nhất gồm một số sản phẩm như: quạt điện, xe hơi, máy bay tranh đấu … đều có xuất xứ từ nơi này.

ShowRoom Phòng Trưng Bày và Xưởng Dịch Vụ mới Mitsubishi Quảng Ngãi có địa chỉ tại: Đường Đinh Tiên Hoàng – P. Nghĩa Chánh – Tp. Quảng Ngãi với tổng diện tích 25.000 m2; cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ các thiết bị đương đại, chuyên cung cấp các dịch vụ như: bảo hành, bảo dưỡng, tôn tạo, thay thế phụ tùng chính hãng dòng xe Mitsubishi & phụ tùng các hãng xe ô tô khác như: Toyota, Hyundai, Honda, Nissan, Chevrolet, Mazda, Kia,…các dòng xe cao cấp như: Mercedes-Benz, Audi, BMW, Lexus…v.v.v…

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu và ý thức làm việc hết mình cùng phương châm: “vượt trên cả sự mong đợi”. Mitsubishi Quảng Ngãi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng khi đến với ShowRoom Mitsubishi tại Quảng Ngãi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét